สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

3 มีนาคม 2556 @ ไปรับข้าวไรซ์เบอรี่กับเกษตรกรที่ จ.สิงห์บุรี ในโครงการ "ข้าวปันสุข" เพื่อตั้งโรงสีข้าวชุมชน

สวัสดีครับเพื่อนๆ หลังจากครั้งที่แล้ว เมื่อ 22 มกราคม 56 ได้ไปรับข้าวจาก อ.ชัชวาลย์ เวียร์รา วันนี้ก็มาอีกครั้งกับหลายเรื่อง มารับข้าวเพิ่มเติมอีก 300 กิโลกรัม (300 ถุง) มาปรึกษาเรื่องการทำโครงการ "1 กระถาง 1 ตารางวา แปลงหญ้า แปลงดาดฟ้า เป็นนาข้าว" และปรึกษาเรื่องการการปลูกข้าวไรซ์เบอรี่ มาพบอาจารย์ตามนัดหมายก่อนเที่ยงครับ โดยเมื่อเช้าผมพึ่งจะนำปุ๋ยอินทรีย์ไปให้พี่เพ็ญศรี ที่บ้าน ซึ่งร่วมโครงการปลูกข้าวไรซ์เบอรี่ทดลองกับเรา

ตามโครงการหลัก โครงกาารถุงยังชีพถาวร เพื่อการฟื้นฟูอาชีพผู้ประสบภัย ที่เมื่อปีที่แล้วได้ทำโครงการไปกว่า 1,400-1,700 ไร่ เร็วๆ นี้จะสรุปผลการดำเนินโครงการอีกทีนะครับ ซึ่งจะเป็นที่มาของโครงการในปี 2556 นี้ด้วยครับ ผมกับพี่ดวงพร ได้คุยกับอาจารย์ชัชวาลย์ จนถึงบ่าย 2 โมงครึ่ง อย่างมีออรถรส ซึ่งทุกๆ ครั้งก็จะได้รับความรู้เพิ่มเติมทุกครั้ง / ระหว่างที่เราคุยกัน ข้างนอกห้องก็กำลังผลิตข้าวใส่ถุง และลำเลียงขึ้นท้ายรถปุยฝ้าย ที่สูลลมยางมาเรียบร้อยแล้วสำหรับการเตรียมพร้อมรับน้ำหนักกว่า 400 กิโลกรัมในวันนี้ครับ








ทีมงานของ อ.ชัชวาลย์ กำลังแพคกิ้งข้าวไรซ์เบอรี่ กันอย่างแข็งขันครับ



สู้ไม่หวั่นสำหรับปุยฝ้าย คันนี้ครับ




ใกล้เต็มท้ายรถแล้วครับ


สำหรับโครงการจำหน่ายข้าวปันสุข นั้นเราคงต้องจำหน่ายไปเรื่อยๆ จนกว่าจะตั้งโรงสีข้าวชุมชนให้สำเร็จ สามารถเข้าดูการเดินบัญชีรายการโอนเงินได้ที่ลิงก์นี้ครับ หากท่านอยากสนับสนุนโครงการ สามารถอ่านรายละเอียดที่ลิงก์นี้ครับ และหากต้องการช่วยสั่งซื้อ "ข้าวปันสุข" กดลิงก์นี้ครับ

จากบ้าน อ.ชัชวาลย์ ผมกำลังจะเดินทางไปรับข้าวไรซ์เบอรี่ ที่บ้านดักคะนน ต่อครับ ซึ่งเป็นการไปรับครั้งที่ 2 เช่นกัน ในพื้นที่ จ.ชัยนาท ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น