สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

30 มิถุนายน 2556 @ นำข้าวสารไรซ์เบอรี่ จากบ้านอาจารย์ชัชวาลย์มาที่ศูนย์การเรียนรู้พันธุ์ข้าวบ้านดักคะนน จ.ชัยนาท เพื่อบรรจุถุงสุญญากาศ

สวัสดีครับเพื่อนๆ จากบ้านอาจารย์ชัชวาลย์ ผมกับน้องผู้ช่วยรีบตีรถมาที่จังหวัดชัยนาท ศูนย์การเรียนรู้พันธุ์ข้าวบ้านดักคะนน เพื่อนำมาบรรจุถุงสุญญากาศ น้ำหนัก 1 กิโลกรัม เพราะว่าข้าวสารนี้เป็นข้าวจากนาคุณเพ็ญศรี ซึ่งอยู่จังหวัดชัยนาท จึงสะดวกที่พี่เพ็ญศรีจะมารับเพื่อนำบางส่วนไปจำหน่าย เกือบทั้งหมดผมจะเป็นผู้นำไปจำหน่าย และทางอาจารย์ชัชวาลย์ก็งานล้นมือมาก ไม่มีเวลาบรรจุ ให้กับทางเรา แต่อาจารย์ช่วยเก็บข้าวและสีให้ครับ

เรานำข้าวไรซ์เบอรี่มาทั้งหมด 8 กระสอบ และผมก็จะรีบตีรถกลับไปรับข้าวอีก 8 กระสอบที่เหลือ เพื่อนำไปส่งให้ร้านต้นข้าว ในวันรุ่งขึ้นครับ ว่าแล้วพอสั่งออเดอร์บรรจุ กับตุณกุ้งเสร็จ ก็ต้องรีบกลับไปบ้านอาจารย์ชัชวาลย์ก่อนครับ



วางข้าวทั้ง 8 กระสอบใต้อาคารบรรจุของศูนย์พันธุ์ข้าวฯ ครับ


เปิดกระสอบและแยกตักไว้เป็นตัวอย่างประมาณครึ่งกิโลกรัม ครับ



ตัวอย่างข้าวไรซ์เบอรี่ ที่ปลูกหน้าร้อน เมล็ดจะเล็กนิดนึงครับ

ยังคงมีเรื่องน่าสนใจ น่าติดตามอีกมากเกี่ยวกับเรื่องการปลูกข้าวไรซ์เบอรี่ แล้วผมจะนำมาแบ่งปันให้ได้อ่านกันครับ ไม่แน่ครับ ทางเราอาจได้ปลูกข้าวเองสัก 50 ไร่ บางแล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น