สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

11 มิถุนายน 2557 @ ไปบรรยายเรื่องการทำการตลาดออนไลน์โครงการ "ข้าวปันสุข" ที่โรงแรมชัยนาทธานี

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ตื่นเต้นนิดๆ ดีใจหน่อยๆ เตรียมสไลด์มาเล็กๆ น้อยๆ เพื่อนำมาแบ่งปันให้กับเกษตรและเยาวชนใน จ.ชัยนาท ในหัวข้อเกี่ยวกับโครงการข้าวปันสุข และการทำการตลาดออนไลน์ รวมถึงทิศทางอนาคตของข้าวปันสุข ที่กำลังจะจัดตั้งองค์กรกลางขึ้นมา ตามหนังสือเชิญลงนามโดยผู้ว่าท่านใหม่ และได้รับการติดต่อมาจาก อ.เขมริน โรจนรัต ผมกับน้องๆ เดินทางจากบางบัวทองประมาณ 9.00 น. ถึง 12.30 น. อ.เขมริน ดูแลเรื่องอาหารกลางวันให้อย่างดี ถึงเวลา 13.00 น. เข้าห้องประชุมใหญ่ชั้นล่าง

ผมไดท้าวความตั้งแต่การวาดภาพด้วยกาแฟบริจาคมูลนิธิต่างๆ ในโครงการ "ร้อยภาพร้อยใจ ช่วยมูลนิธิไทย" เมื่อปี 2553-2554 จากนั้นนำภาพมาทำโปสการ์ดในโครงการ "ถุงยังชีพถาวรเพื่อการฟื้นฟูอาชีพผู้ประสบภัยพิบัติ" เพื่อนำเงินบริจาคมารณรงค์ให้ผู้ประสบภัยในชัยนาท ให้ปลูกข้าวไม่ใช้สารเคมี ในปี 2555 แต่ก็ล้มเหลว จึงทำโครงการต่อมาในปี 2556 คือโครงการ "ข้าวปันสุข" ซ่งทำให้ผมค้นพบวิธีการและผู้คนมากมาย ด้วยการทำการตลาดออนไลน์ และสำหรับปี 2557 ก่อนหมดสิ้นปี ผมจะพายามจัดตั้งองค์กรกลางค้าข้าว (ไรซ์เบอรี่) ขึ้นมาให้สำเร็จให้ได้







ก่อนจบยังได้บอกกับทุกคนว่า ผมยินดีช่วยทุกๆ เรื่อง ขอให้ใช้ "สมองและสติปัญญา" ของผมให้เต็มที่ ผมยินดีช่วยทุกๆ คน โดยเฉพาะคนชัยนาท หลังจบงานมีพี่เข้ามารอคุยหน้าห้อง มาถึงวันนี้ที่เราคิดเดินหน้าต่อ และทำโครงการต่างๆ มาเรื่อยๆ หากท้อที่เกษตรกรไม่สู้เรื่องไม่ใช้สารเคมีเมื่อหลายปีก่อน แล้วหยุด คงจะไปต่อไม่ได้ วันนี้ภูมิใจที่กำลังจะเป็นเฟืองเล็กๆ เฟืองหนึ่ง ในการผลักดันเกษตรปลอดสารเคมี และการทำการตลาดแบบยังยืนให้เกษตรกรไทยในอนาคตครับ



ก่อนจะกลับอีกที มีพี่ทำทำงานด้านพัฒนาศักยภาพคนพิการ เข้ามาคุยด้วยว่า อยากให้ไปอบรม-บรรยาย ให้มุมมอง แง่คิด และกำลังใจ กับคนพิการในจังหวัดชัยนาท ก็รีบรับคำว่า ยินดีมาก รอพี่เขาติดต่อกลับมา วันนี้อารมณ์ดีขากลับได้กินกุ้งเผา จากคนที่อยากให้แกะให้กินด้วย เป็นวันดีๆ อีกวันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น