สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

4 ตุลาคม 2556 @ ส่ง "ข้าวปันสุข" ให้กับผู้ร่วมสนับสนุนโครงการ ไปยังจังหวัดนครศรีธรรมราช

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมไม่ได้อัพเดทบทความนานพอสมควร เนื่องจากติดงานค่อนข้างมากถึงแม้ว่าจะทำกิจกรรมตลอด และสำหรับการส่งข้าวปันสุขให้กับผู้สนับสนุนก็มีจำนวนมากที่ไม่ได้มีโอกาสถ่ายภาพไว้ ครั้งนี้จึงตั้งใจนำภาพมาฝากเพื่อนๆ ที่ติดตามหรือเข้ามาอ่านครับ เป็นการไปส่งข้าวไรซ์เบอรี่จำนวน 5 ถุง ให้กับคุณดวงฤดีที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งต้องนับถือคุณดวงฤดี อีกท่านหนึ่งที่ยอมเสียค่าจัดส่งที่ส่วนตัวคิดว่าแพงมากๆ ผมว่าค่าไปรษณีย์ของไทยแพงเกินไปครับ คิดราคาตั้ง 242 บาท ไม่รวมค่ากล่อง

ในอนาคตผมคงต้องบริหารจัดการเสียใหม่ เช่นซื้อกล่องสีน้ำตาลไว้หลายๆ ขนาด แต่ค่าส่งคงลดไม่ได้ เวลาได้ยินไปรษณีย์ไทยบอกว่าปีนี้กำไรเท่านั้น เท่านี้ คือเขาควรจะดูประเภทสินค้าด้วยครับ แต่เมื่อก่อนไม่เคยคิดนะครับ เดี๋ยวนี้ส่งบ่อยจึงเริ่มคิด รถตู้ก็แพงนะครับ รถทัวร์ผมว่าก็แพง สำคัญคือต้องไปรับเองด้วย ที่ผมว่าสมเหตุสมผลที่สุด คือการส่งทางรถสิบล้อ-หกล้อ ส่งลงชุมพร คิด 1 ลังเบียร์ เพียง 40 บาท เท่านั้นเอง



หน้าทางเข้าหมู่บ้านชลลดา น้ำขัง เพราะเมื่อคืนฝนตกทั้งคืนครับ



บรรจุด 1 กล่อง 5 กก.





ราคาค่าส่งไม่รวมกล่อง แพงสุดๆ ตามความคิดเห็นของผมคนเดียวครับ

มีผู้สนับสนุนจำนวนมากที่ให้ทางเราส่งไปรษณีย์ ก็หวังเพียงว่า จะมีคนในพื้นที่สนใจนำข้าวไรซ์เบอรี่ไปจำหน่ายกันมากๆ ครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. บริษัทขนส่ง ราคาถูกกว่าไปรษณีย์แล้วก็ ไวด้วยครับต้องหาดูครับ

    ตอบลบ