สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

27 มีนาคม 2556 @ ไปส่ง "ข้าวปันสุข" ให้กับผู้อุดหนุนและผู้บริจาค ที่อาคาร 21 ถ.ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ


สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้หลังจากได้พบพูดคุยกับคุณไมเคิล เกี่ยวกับโครงการต่างๆ แล้ว ก็รีบมาพบกับคุณสุริยา และคุณน้อยหน่า ที่อาคาร 21 ทาวเวอร์ บนถนนศรีนครินทร์ (พึ่งเคยมาครั้งแรกครับ) เพื่อนำ "ข้าวปันสุข" มาส่งให้กับคุณสุริยา ที่ได้เคยสั่งซื้อไว้ และในครั้งเดียวกันได้สั่งซื้อข้าวปันสุข จำนวนมากบริจาคให้กับเด็กกำพร้าติดเชื้อเอดส์ บ้านลอเรนโซ จังหวัดชลบุรี ที่ผมได้ไปส่งบุญในวันเกิดของคุณสุริยามาเรียบร้อยแล้ว

ระหว่างพูดคุยกันหลายเรื่อง ผมก็ได้มีโอกาสนำเสนออีกหลายโครงการ เช่น โครงการ "แปลงหญ้า-ดาดฟ้า เป็นนาข้าว" หรือ โครงการ "พัฒนาศักยภาพคนพิการสู่สถานประกอบการ" เป็นต้น




ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับทุกท่าน 

ผมนำข้าวจปันสุข อีก 20 ถุงมาส่งให้คุณสุริยาแล้ว สอบถามดู คุณสุริยา ก็จะแจกจ่ายให้กับอีกหลายๆ ท่าน โดยหวังว่าในอนาคต อาจมีอีกหลายๆ ท่าน ช่วยซื้อซ้ำหากว่าลองทานแล้วอยากทานซ้ำ ผมต้องขออบพระคุณคุณสุริยา ไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น