สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

1 ตุลาคม 2556 @ ไปเยี่ยมนาข้าวปันสุข และสัมภาษณ์เกษตรกรมือใหม่ ที่ ต.ดอนตูม อ.บางเลน จ.นครปฐม

สวัสดีครับเพื่อนๆ โดยปกติแล้วผมมักจะใช้ภาพถ่ายในการช่วยเล่าเรื่อง แต่หลังจากที่มีกล้องวีดีโอที่มีไว้สำหรับงานบางอย่างที่จำเป็น ก็เลยลองเริ่มๆ นำมาใช้ในงานนี้เลย แต่ว่าไม่มีการตัดต่อใดๆ นะครับ เพราะว่ายังไม่มีความสามารถ ดังนั้นถ้าเพื่อนๆ ยังดูแล้วมันยังไม่เรียบร้อยก็ต้องออกตัวขอโทษก่อนนะครับ วันนี้เราจะไปเยี่ยมนาข้าวปันสุข ของพี่โอ ที่ ต.ดอนตูม อ.บางเลน จ.นครปฐม นะครับ โดยพี่โอ ตัดสินใจปลูกข้าวไรซ์เบอรี่ครับ

 

 

 

สำหรับความคืบหน้าของการจำหน่ายข้าวไรซ์เบอรี่ ผมอาจจะยังไม่ได้ทำตลาดจริงจัง อันเนื่องมาจากยังมีภารกิจอื่นอยู่มาก รวมถึงการพยายามทำวิทยานิพนธ์ปริญญาโท แต่ก็ยังนับว่าพอจะมีโชคอยู่บ้านจากการทำ SEO เว็บไซต์นี้ไว้ ทำให้มีผู้ค้ามาจากต่างประเทศ 2 รายแล้ว และยังมีผู้ค้ารายใหญ่อีก 3 ราย ส่วนร้านค้าหรือผู้ค้า ก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ ครับ ที่ชอบใจคือ มีผู้ค้าออนไลน์สั่งซื้อมาแล้วก็มีด้วยครับ

สำหรับบทความนี้ ก็เป็นการแสดงให้เห็นว่า การที่เราผลิตข้าวปลอดสารเคมี ด้วยความปราถนาดีต่อสิ่งแวดล้อมและผู้บริโภคหรือผู้ที่ช่วยอุดหนุนโครงการ สามารถขายได้แน่นอน ส่วนตัวอยากให้เกษตรกรหันมาให้ความสำคัญนะครับ อาจทำไม่ทั้งหมดก็ได้ เริ่มจากปลูกทานเองก็ได้ครับ 2-3 ไร่ มั่นใจก็ค่อยขยาย

อนาคตเราจะส่งเสริมข้าวพันธุ์อื่นด้วยนะครับ ตอนนี้รอให้จัดตั้งศูนย์การเรียนรู้ให้เรียบร้อยก่อน คงมีความก้าวหน้าทางฝั่งผู้ผลิตได้ครับ

ก็เป็นเรื่องใหม่ของผมที่นำเสนอแบบนี้นะครับ อาจต้องไปฝึกฝนเพิ่มเติมใหม่อีกมาก เพราะว่าต้องลงพื้นที่อยู่พอสมควร ทำแบบสบายๆ นะครับ ไม่เหมือนวิทยานิพนธ์ที่ต้องให้มืออาชีพเข้ามาทำครับ หากมีจังหวะก็จะอัดเทปมาให้ดูนะครับ ได้อารมณ์มากกว่าครับ

(ร่วมโครงการ "ผู้ผลิต" หรือ "ผู้ค้า" ข้าวปันสุข ติดต่อผม ปรีดา ลิ้มนนทกุล 086-314-7866 ได้ครับ หากต้องการสั่งซื้อไปรับประทานเพื่อสุขภาพ สั่งซื้อได้ที่ http://kaopansuk.blogspot.com/p/blog-page_2542.html)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น