สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

3 ตุลาคม 2556 @ ไปประชุมกับทาง TONSON เรื่องการส่งข้าวไปต่างประเทศ ที่อาคารต้นสน สุขิมวิท กรุงเทพฯ

สวัสดีครับเพื่อนๆ สำหรับความคืบหน้าของการหาออเดอร์ให้กับเกษตรกรที่ร่วมโครงการข้าวปันสุข ทางเราได้รับการติดต่อจากทาง TONSON ในการสั่งซื้อข้าวไรซ์เบอรี่ จึงได้นัดหมายมาคุย ปรากฏว่า เป็นข้าวที่มีอัตราส่วนผสม เนื่องจากประเทศที่จะส่งออกนั้น ยังไม่นิยมทานข้าวที่มีสีเข้ม เหมือนที่เราทานกันสำหรับกลุ่มข้าวสุขภาพ เช่น ข้าวกล้อง ข้าวหอมนิล ข้าวไรซ์เบอรี่ (ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น) โดยลักษณะการส่งสินค้า ทางเราต้องรับผิดชอบการบรรจุเข้าซองให้กับทาง TONSON และจัดส่งมาให้ที่บริษัท เพื่อการตรวจสอบต่อไป

หลังจากได้คุยกับคุณกบ ทำให้ผมได้ความรู้เกี่ยวกับการส่งข้าวออกไปต่างประเทศ ตอนนี้นึกไปถึง หรือจินตนาการไปได้ว่า ต่างประเทศก็เหมือนจังหวัดที่เราไม่เคยไป ทำให้เราไม่รู้จักพื้นที่ และนึกต่อไปว่าในบางประเทศ ที่มีทัศนคติที่ข้าวไทยมีคุณภาพ หากเรารู้จักพื้นที่ก็ไม่น่าที่จะยากเกินไป แต่ก็คงค่อยๆ ศึกษาไปเรื่อยๆ ครับ ไม่เร่งรีบอะไรครับ







ตัวอย่างสินค้าของทาง TONSON


ผมก็นำตัวอย่างที่จะส่งไปทดสอบผลโภชนาการ มาให้ทาง TONSON ดูด้วยครับ

จากตรงนี้กลับไป ผมก็ต้องไปทำการบ้านก่อนว่าจะสามารถจัดส่งสินค้าให้ทาง TONSON ได้หรือไม่ คงต้องปรึกษากันในทีมก่อนว่า ต้องดำเนินการร่วมกันอย่างไร เพราะข้าวบางตัวเราไม่มีอยู่ในมือเลย คืบหน้าอย่างไรจะนำมาแบ่งปันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น