สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

23 สิงหาคม 2556 @ ไปส่ง "ข้าวปันสุข" ให้กับผู้ค้ารายใหม่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร ที่ "ปรีดาภาคใต้ขนส่ง" ขนส่ง 1

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมกำลังจะไปส่ง "ข้าวปันสุข" ให้กับผู้ค้ารายใหม่ถึง 2 ราย คือ "ร้านหอมหวลค้าข้าว" ตั้งอยู่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร นับเป็นรายที่ 3 หลังจากนั้นส่งเสร็จก็จะแวะไปคุยกับ ผู้ค้ารายที่ 4 ซึ่งอยู่ในเขตจังหวัดนนทบุรี เดิมทีวันนี้ผมคิดว่าจะไม่ออกไปไหน เพราะกำลังเร่งทำวิทยานิพนธ์ ส่งให้กับมหาวิทยาลัยเพื่อขอสอบโครงร่างวิทยานิพนธ์ ให้ทันสิ้นเดือน แต่พอได้รับสายจาก "ผู้ค้า" ทั้ง 2 รายก็ดีใจมาก วางงานไว้ก่อน รีบไปส่งข้าวและไปทำความรู้จักกับ ผู้ค้ารายที่ 4 ด้วยครับ


ไปส่งข้าวที่ "ปรีดาภาคใต้ขนส่ง" อมยิ้มเพราะชื่อเดียวกันครับ



ส่งสินค้าไป 2 รุ่น คือ สิงห์บุรี กับชัยนาท บรรจุกันกระแทกแบบบ้านๆ
ใช้กระดาษหนังสือพิมพ์ขยำๆ แล้วอัดรอบทั้ง 6 ด้าน



ผนึกใส่ลังเบียร์เรียบร้อย ใส่โบว์ชัวร์ไปด้วยครับ


หน้าตาใบเสร็จ ราคาโอเค ดีกว่าไปรษณีย์ไทยเยอะมาก

ว่างๆ จะเขียนเรื่องการเปรียบเทียบราคาค่าบริการของไปรษณีย์ไทย ผมคิดว่าไปรษณีย์ไทยคิดราคาเอาอะไรมาเป็นมาตรฐาน คิดยังไงก็แพงหลายเท่า เรื่องนี้คงต้องขยายความกัน และน่าจะเป็นต้นทางที่ทำให้ไปรษณีย์ไทยกลายมาเป็นองค์ที่ทำกำไรอย่างมาก จากเงินทีละน้อยๆ จากประชาชนอย่างเราๆ 

นอกเรื่องไปเยอะ ว่าแล้วรีบไป ส่งข้าวให้กับผู้ค้ารายที่ 4 ชื่อ "ร้านศรีเพ็ญค้าข้าว" บนถนนไทรม้า จ.นนทบุรี ดีกว่าครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น