สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

3 มีนาคม 2556 @ นำปุ๋ยอินทรีย์ไปให้พีเพ็ญศรี สำหรับแปลงนาข้าวทดลอง ที่จังหวัดชัยนาทครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ สำหรับบทความนี้ก็สั้นๆ นะครับ แต่อยากนำมาลงไว้ ทั้งเพื่อบันทึกและแบ่งปันให้เพื่อนๆ ทราบความคืบหน้าครับ ในการดำเนินโครงการปลูกข้าวในนาทดลอง โดยมีการเก็บข้อมูลเชิงคุณภาพของการปลูกข้าวไรซ์เบอรี่ ด้วยครับ ซึ่งข้าวแปลงนี้ทางพี่เพ็ญศรี ยังจะร่วมบริจาคเงินที่ได้จากการเก็บเกี่ยวในโครงการ "ข้าวปันสุข" เพื่อตั้งโรงสีข้าวชุมชน อีกด้วยครับ วันนี้นำปุ๋ยอินทรีย์จากพี่หนุ่มมาให้ครับ

ใส่มาท้ายรถปุยฝ้ายครับ เติมลมเรียบร้อยครับ ขับมมารถนิ่มมากเลยครับ มาถึงชัยนาท บ้านพี่เพ็ญศรีแต่เช้า พอเอาปุ๋ยทั้งหมดลง ก็จะไปรับพี่ดวงพร เพื่อไปบ้าน อ.ชัชวาลย์กันครับ ไปรับข้าวและไปปรึกษาอีกหลายเรื่องครับ จากนั้นก็จะไปรับข้าวที่ดักคะนน คาดว่าจะเต็มรถเลยครับ แล้วจะนำภาพมาแบ่งปัน พร้อมเขียนบทความสั้นๆ ให้ได้อ่านกันนะครับ




ลงครบ 8 กระสอบแล้วครับ กับปุ๋ยอินทรีย์คุณภาพดีของพี่หนุ่มครับ


แล้วตามอ่านความคืบหน้าโครงการด้วยนะครับ และถ้าช่วยสนับสนุนก็จะเยี่ยมมากครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น