สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

30 มิถุนายน 2556 @ ไปรับข้าวสารที่ฝากอาจารย์ชัชวาลย์ เวียร์รา สีให้ที่บ้านอาจารย์ชัชวาลย์ เวียร์รา จ.สิงห์บุรี

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมได้นัดหมายอาจารย์ชัชวาลย์เวียร์รา จ.สิงห์บุรี เพื่อนำข้าวสารไรซ์เบอรี่ ที่สีจากข้าวเปลือกไรซ์เบอรี่ของคุณเพ็ญศรี โพธิ์แหน จำนวน 1 ตัน ได้ข้าวมา 16 กระสอบๆ ละประมาณ 40-42 กิโลกรัม โดยผมแบ่งเป็น 2 เที่ยว คือ เที่ยวแรกนำไปให้ศูนย์การเรียนรู้พันธุ์ข้าวบ้านดักคะนนช่วยบรรจุถุงสุญญากาศให้จำนวน 8 กระสอบ ประมาณ 320-330 กิโลกรัมโดยประมาณ น่าจะได้ประมาณ 300 ถุงนะครับ ที่เหลือให้ช่วยบรรจุเป็นกระสอบละ 5 กิโลกรัมเพื่อเอาไว้ทานสำหรับคุณเพ็ญศรี และคุณดวงพร อิฐรัตน์ ครับ

ส่วนอีกครึ่งหนึ่งผมจะตีรถกลับมารับ เพื่อเตรียมเอาไว้ไปส่งให้กับร้านต้นข้าว แถวถนนพระราม 2 ครับ ที่ตอนนี้กำลังจะเป็นจุดกระจายข้าวไรซ์เบอรี่ ของโครงการ "ข้าวปันสุข" ตามที่ได้มีการพูดคุยกันไว้ เนื่องจากปีหน้าผมตั้งใจว่าจะจัดตั้งกลุ่มให้มีการรวมตัวกันของ กลุ่มเกษตขรกรผู้ผลิต และกลุ่มผู้ค้า ซึ่งผมคิดว่าจะทำให้มีพัฒนาการทั้งสองทางไปพร้อมๆ กันคือ การผลิต และกรจำหน่าย


ลุงเจริญช่วยเตรียมข้าวไว้ให้ผมครับ มีน้องทหารคอยช่วยอยู่ด้วยครับ


ไว้ท้ายรถ 6 กระสอบครับ


เอาข้าวไว้ข้างที่นั่งตัวผมเอง 2 กระสอบครับ


ถ่ายภาพร่วมกับอาจารย์ชัชวาลย์ ครับ

ขากลับเที่ยวสอง จึงรบกวนขออาจารย์ชัชวาลย์มาร่วมถ่ายภาพเหมือนเคยทุกครั้งครับ และได้พูดคุยกันถึงข้าวเปลือกส่วนที่เหลือ และเว็บไซต์ จึงรีบขอตัวอาจารย์กลับก่อน เพราะว่าแป๊บเดียวจะหมดวันอีกแล้วครับ วันนี้ก็ครบครึ่งปีแล้ว เร็วมากครับ เพื่อนทำอะไร สิงใด ที่ตั้งใจไว้ในปีนี้แล้วหรือยังครับ เพราะว่าอีกไม่นานก็จะขึ้นปี 2557 แล้วนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น