สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

2 กรกฎาคม 2556 @ ไปส่ง "ข้าวปันสุข" ให้กับคุณศิรินา ผู้อุดหนุนที่ช่วยสั่งซื้อเป็นครั้งที่ 2 แล้วครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้มีงานเอกสารช่วงเช้าที่ต้องเร่งทำเกี่ยวกับโครงการทุนการศึกษาระดับปริญญาโท ของคนพิการ จึงออกจากบ้านสายอีกวันแล้ว มุ่งหน้าไปยังสำนักปลัดฯ แถวถนนเพชรบุรี คุณศิรินา สั่งซื้อ "ข้าวปันสุข" ซ้ำ คราวนี้สั่งมากกว่าเดิมด้วยครับ ต้องขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้นะครับ สำหรับคุณศิรินาแล้ว ท่านช่วยสั่งซื้อผ่านระบบอินเตอร์เน็ตและโอนเงินตรงเข้าไปยังบัญชี หสม.เพื่อนชัยนาท และยังรอผมอีกหลังเลิกงาน เกรงใจมากๆ ครับ

แต่ทุกอย่างก็ลุล่วงดี หนีรถติดหลายเส้นทาง แต่ก็รอดไปได้หวุดหวิด จนไปเรียนทันเวลาสบายๆ ได้ทานข้าวก่อนเข้าเรียน ในระหว่างที่ผมกำลังเรียนช่วงซัมเมอร์นี้ ก็ยังไม่สามารถทำตลอดอะไรมากมายได้ เราะว่าเรียนหนักและงานเอกสารโครงการต่างๆ มีหลายโครงการ หากรวมที่ต้องส่งข้าวด้วย อาจจะไม่ทัน ดังนั้นจากนี้ไป คงต้องมุ่งหาหน้าร้านที่จะเข้ามาช่วยขายด้วยครับ


เร็วๆ นี้ ผมคงได้มาส่งข้าวปันสุข ให้กับคุณศิรินา อีกครับ สามารถอุดหนุนสั่งซื้อข้าวปันสุขเพื่อตั้งโรงสีชุมชน ที่ http://kaopansuk.blogspot.com/p/blog-page_2542.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น