สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

22 มกราคม 2556 @ ไปพบอาจารย์ชัชวาลย์ เวียร์รา เพื่อปรึกษางานโครงการ และไปรับข้าวไรซ์เบอรี่เพื่อมาจำหน่ายตามโครงการ "ข้าวปันสุข"

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมมีนัดไปพบอาจารย์ชัชวาลย์ เวียร์รา แบบกังวลใจเล็กน้อย เพราะว่า เมื่อคืน (ก่อนไปพบ 1 วัน) ผมเห็นอาจารย์ชัชวาลย์ ออกทีวีช่อง 3 เรื่องการเกษตร ซึ่งเพื่อนๆ ก็ทราบดีว่า ช่อง 3 มีคนดูเยอะมาก ดังนั้นเป็นอย่างที่ผมคิด พอผมมาถึงบ้านอาจารย์ชัชวาลย์ ก็คุยไป หยุดไปครับ เพราะมีทั้งโทรศัพท์ มีทั้งคนมาพบทั้งวันเลยครับ ผมอยู่คุยกับอาจารย์ตั้งแต่ 10.10 - 16.00 น. แต่ช่วง 14.00 - 16.00 น. ผมออกมานอกห้องทำงานของอาจารย์ไปอย๋ที่ไลน์การบรรจุข้าวแทนครับ

ผมมาถึงก็ได้รีบพูดคุยกับอาจารย์เกี่ยวกับโครงการจำหน่าย "ข้าวปันสุข" ที่จะตั้งโรงสีชุมชน โดยตกลงจะซื้อเครื่องสีข้าวกับอาจารย์ และเครื่องบรรจุข้าวแบบซีล ตามแบบที่อาจารย์ทำ และจะช่วยดูแลพื้นที่ในจังหวัดชัยนาทให้กับอาจารย์ครับ ซึ่งคงจะเริ่มกับแปลงนาทดลอง 9 ไร่ ที่อำเภอเมืองก่อนครับ



วันนี้ได้มีโอกาสคุยกับอาจารย์ทั้งวัน



ข้าวไรซ์เบอรี่ที่พึ่งสีข้าวเสร็จครับ


บรรจุถุงเรียบร้อยครับ


กำลังเช็คจำนวนครบทุก 20 ถุง


แล้วใส่ในถุงข้าวต่ออีกครั้งหนึ่งครับ


กำลังบรรจุลงในกล่องขึ้นรูป



กำลังวางแบบแพ็คลงในเครื่องบรรจุ




ผมนั่งดูทุกขั้นตอน และพูดคุยกับภรรยาอาจารย์และทีมงานอย่างสนุนสนาน




ภาพความประทับใจ และเกียรติประวัติของอาจารย์ชัชวาลย์ ครับ

พอประมาณ 13.00 น. อาจารย์เลี้ยงข้าวด้วยข้าวไรซ์เบอรี่กับกับข้าวอีกหลายอย่าง อร่อยมาก ผมทานข้าวไปเกินโควต้า เพราะอร่อยมาก ทานเสร็จ นั่งคุยกับอาจารย์สักพัก และได้ยินว่าจะมีคนมาพบอาจารย์อีกคน จึงไปนอกห้อง ไปนั่งดูสายการผลิตบรรจุถุงดีกว่า ไปเอาใจช่วยภรรยาอาจารย์ แพ็คถุงให้ครบ 200 ถุง ที่ได้สั่งซื้อไว้ครับ เนื่องจากมีออเดอร์สั่งซื้อมาแล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น