สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

24 กุมภาพันธ์ 2556 @ ไปส่ง "ข้าวปันสุข" ให้กับผู้สนับสนุนโครงการแถวพุทธมณฑลสาย 2 ครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมนำข้าวปันสุข มาส่งให้กับพี่อาร์ต และพี่ดล ที่อยู่แถวพุทธมณฑลสาย 2 เป็นรอบที่ 4 แล้ว เนื่องจากเพื่อนๆ ของพี่อาร์ตและพี่ดล ช่วยกันซื้อ ช่วยกันสนับสนุนโครงการอย่างมาก วันนี้ผมจึงมาด้วยเพื่อขอพบพี่ทั้งสอง เพราะใจหนึ่งก็อยากมาพบพี่ดล ด้วยเพราะมาครั้งแรก พลาดไม่ได้พบกัน พี่ดลติดธุระ ครั้งนี้จึงพยายามมาพบให้ได้ครับ มาถึงพี่ๆ ก็เลี้ยงข้าวก่อนเลยครับ จึงถ่ายภาพมาฝากครับ

มีแกงส้ม เผ็ดกำลังดี ผมชอบทานเผ็ดอยู่แล้ว กินคู่กับไข่เจียว มีปลาทอด คู่กับน้ำปลาพริกบีบมะนาว แบบว่าผมกลืนน้ำลาย 1 เอื๊อก คือผมชอบน้ำปลาพริก+มะนาว อยู่แล้ว ผมมักนึกถึงคุณยายสมศรี ที่ไปขอทานข้าวบ้านคุณยายเป็นประจำครับ เพราะบนโต๊ะอาหารจะมีถ้วยน้ำปลานี้ตลอดครับ

พี่ดล กับพี่อาร์ต friendly มากๆ ผมถูกถามว่าทำโครงการอะไรบ้าง ผมเลยตอบยาว ทานไปตอบไปครับ แต่เกรงใจมากครับ เพราะทานไม่หมด กับข้าวเยอะมากครับ แต่จะใช้ช้อนที่ได้รับมาครั้งแรกตักกับข้าวแบบข้าวแกงเลยครับ กับข้าวจะได้ไม่เสีย เทกลับลงหม้อได้ครับ






พี่ทั้งสองท่านก็จะรอให้การสนับสนุนโครงการ "แปลงหญ้าเป็นนาข้าว" ด้วยครับ ผมเองก็กำลังเตรียมการงานนี้อยู่ครับ และจะทำคู่มือการปลูกไปให้ปราชญ์ชาวบ้านตรวจทานอีกทีครับ จากนั้นก็ลาพี่ๆ กลับบ้าน พี่ๆ มาส่งที่รถ จนออกรถ ผมต้องขอบคุณพี่ดล พี่อาร์ต มากๆ ที่ให้การสนับสนุนโครงการ ขอบคุณเพื่อนๆ ของพี่ทั้งสองท่านด้วยครับ รวมทั้งพี่น้อง และ เพื่อนๆ ผู้ปกครองโรงเรียนรุ่งอรุณ เพื่อนเตรียมอุดม เพื่อนวารสารฯ มธ. เพื่อนๆที่แกรมมี่ และเพื่อนๆในเฟซบุ๊ค ของพี่ทั้งสองครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น