สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

2 ตุลาคม 2556 @ ไปเยี่ยมและสัมภาษณ์ผู้ค้า "ร้านต้นข้าว" แถวถนนพระราม 2 มาฝากเพื่อนๆ ที่สนใจโครงการข้าวปันสุขครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ ส่วนตัวชักเริ่มสนุกกับการนำเสนอข้อมูลแบบวีดีโอขึ้นมาเล็กน้อย ครั้งนี้จึงขอนำวีดีโอสัมภาษณ์เจ้าของร้านค้าข้าว "ร้านต้นข้าว" ที่มีความน่าสนใจมากอีกแห่งหนึ่ง ตรงที่เจ้าของทั้งสองมีที่มาที่ไปน่าสนใจ ทำไมถึงมาค้าข้าว มีแรงบันดาลใจอย่างไร จึงอยากให้เพื่อนๆ ลองติดตามในวีดีโอดูนะครับ รวมทั้ง 3 คลิปแล้วก็ใช้เวลาไม่มากครับ และถ้าหากท่านใดอยู่ใกล้กับร้านต้นข้าว ก็สามารถไปช่วยอุดหนุนได้ครับ เพราะเขามีความตั้งใจจริงมากๆ ครับ

 
http://www.youtube.com/watch?v=JhLv4zZMHYQ

 
http://www.youtube.com/watch?v=7_sxTCcev1s

 
http://www.youtube.com/watch?v=afTI1LMsBb8

ร้านต้นข้าว เป็นอีกตัวอย่างของคนรุ่นใหม่ ที่ผมเองก็ทึ่งมากๆ กับการตัดสินใจของทั้งสองคน และเป็นกำลังใจให้ คอยเฝ้าดู อยากเห็นความสำเร็จ ที่ตั้งใจไว้ ก็ฝากผู้บริโภคที่อยู่ใกล้ๆ ไปแวะเวียนเยี่ยมชม เยี่ยมอุดหนุนได้ครับ เพราะอุดหนุนร้านต้นข้าว ก็คืออุดหนุนเกษตรกรเช่นเดียวกันครับ

ทางร้านยังมีลิงก์วีดีโอ แนะนสินค้าภายในร้านด้วยครับ

 
https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=yfSA_YKxQAs#t=167

(ร่วมโครงการ "ผู้ผลิต" หรือ "ผู้ค้า" ข้าวปันสุข ติดต่อผม ปรีดา ลิ้มนนทกุล 086-314-7866 ได้ครับ หากต้องการสั่งซื้อไปรับประทานเพื่อสุขภาพ สั่งซื้อได้ที่ http://kaopansuk.blogspot.com/p/blog-page_2542.html)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น