สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

11 มกราคม 2556 @ พาคุณดวงพร อิฐรัตน์ ไปเปิดบัญชี หสม.เพื่อนชัยนาท สำหรับโครงการ "ข้าวปันสุข" เพื่อการจัดตั้งโรงสีข้าวชุมชน จังหวัดชัยนาท

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมมีความคืบหน้าในการเตรียมการด้านการเปิดบัญชีธนาคาร เพื่อใช้สำหรับผู้ซื้อ โอนเงินสำหรับการซื้อ "ข้าวปันสุข" เพื่อนำไปจัดตั้งโรงสีชุมชนในพื้นที่จังหวัดชัยนาทต่อไป (สามารถอ่านรายละเอียดโครงการที่ลิงก์นี้นะครับ) ตามที่เข้าใจได้ว่า "หสม.เพื่อนชัยนาท" นั้นจดทะเบียนที่จังหวัดชัยนาท เพื่อคนชัยนาท แต่ถ้าผมช่วยด้านการตลาดให้เกษตรกรที่ชัยนาท ก็ไม่อยากให้ผู้ซื้อ ที่มีจิตใจจะช่วยสั่งซื้อข้าวไรซ์เบอร์รี่ ในเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ต้องเสียค่าโอน จึงได้เสนอให้คุณดวงพร อิฐรัตน์ ซึ่งเป็นผู้จัดการของ หสม.ชัยนาท มาเปิดบัญชีที่กรุงเทพฯ แทนครับ

และที่ชวนมาที่ธนาคารกสิกรไทย สาขานวมินทร์ซิตี้อเวนิว นั้นก็เพราาะว่า การเข้า-ออก ธนาคารที่นี่สะดวกมีที่จอดรถ มีทางลาด เจ้าหน้าที่ยิ้มแย้ม ต้อนรับดี คุยกันแบบฉันท์มิตร และคำว่า กสิกรไทย ก็ตรงกับด้านเกษตร (ตรงนี้แอบเชียร์ในใจเองครับ) มีสาขาจำนวนมาก สะดวกที่คุณดวงพร จะใช้บริการที่ไหนก็ได้ครับ



ที่จอดรถสำหรับคนพิการโดยเฉพาะครับ


ทางลาดแบบแฟนตาซีเล็กๆ




กสิกรไทยสาขานวมินทร์ซิตี้อเวนิว ครับ


หน้าบัญชี ของ หสม.เพื่อนชัยนาท ครับ

จากนี้ต่อไป ผมขอเตรียมงานอีกสักนิด สักวันที่ 14-15 มกราคม 2556 น่าจะเริ่มจำหน่าย "ข้าวปันสุข" ผ่านทางอินเตอร์เน็ตได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น