สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

26 มีนาคม 2556 @ ไปส่ง "ข้าวปันสุข" ที่นครชัยแอร์ ให้กับลูกค้าที่ จ.อุบลราชธานี

สวัสดีครับเพื่อน วันนี้หลังจากไปเป็นวิทยากรอบรมเรื่องโปรแกรมเฝ้าระวังการกระทำความผิด ตาม พรบ.ควบคุมแอลกอฮอล์ฯ ให้กับเยาวชน 8 จังหวัดภาคกลาง ที่ไทรน้อยโฮมสเตย์ จ.พระนครศรีอยุธยา ก็รีบบึ่งมาที่ นครชัยแอร์ แถวถนประชานุกูล-หมอชิต เพื่อนำข้าวไรซ์เบอรี่ จำนวน 30 ถุง (30 กิโลกรัม) ที่เราได้แพ็คเรียบร้อยแล้วในลังเบียร์ ติดกระดาษปิดยี่ห้อเรียบร้อย ในฐานะเครือข่ายประชาคมงดเหล้าด้วยครับ

ท้าวความเล็กน้อย หลังมีรายการข่าวของช่อง 3 ออกอากาศ ถึงคุณประโยชน์ของข้าวไรซ์เบอรี่ ก็มีคนมากมายที่สนใจแล้วเสริช์ในอินเตอร์เน็ต ก็จะมาพบโครงการ "ข้าวปันสุข" เพื่อจัดตั้งโรงสีชุมชน ที่ผมได้ทำ SEO ไว้แล้ว จึงทำให้เวลาคนเสริช์คำว่า "ข้าวไรซ์เบอรี่" ก็จะมีโอกาสเห็นเว็บโครงการ ที่อยู่อันดับที่ 7 หน้าแรกครับ แล้วก็โทรเข้า 1 ในนั้นก็มีลูกค้าจากอุบลราชธานีครับ ซึ่งก็ได้แนะนำผมให้ส่งข้าวไปทางรถทัวร์ของ นครชัยแอร์ จึงเป็นหน้าที่ ที่ผมต้องนำข้าวปันสุขมาส่งที่นครชัยแอร์ครับ ก่อนที่จะรีบไปเรียน ป.โท ที่ ม.กรุงเทพ กล้วยน้ำไท ให้ทัน 18.00 น. ครับ



ข้าวลังละ 15 กก. จำนวน 2 ลัง ที่พร้อมส่งในรถปุยฝ้ายครับ


นครชัยแอร์ครับ ส่วนตัวผมคิดว่าหรูมากครับ


หน้าทางเข้าจะมีส่วนพื้นที่การฝากสินค้าติดรถทัวร์ครับ
เสียค่าบริการไปเกือบ 400 บาทครับ




ด้านหน้าทางเข้า-ออก มีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ดูดีครับ


.ใบเสร็จค่าขนส่งข้าวปันสุข 30 กก. ครับ


ผมเคยรู้จัก นครชัยแอร์ จากพี่ชายของผมเอง ซึ่งปัจจุบันเป็นหัวหน้าผู้พิพากษาแล้ว เวลาไปต่างจังหวัดจะชอบมาใช้บริการที่นครชัยแอร์ครับ หากจำไม่ผิด สมัยที่ไปประจำที่ชัยภูมิ ผมก็เคยต้องฝากของไปกับนครชัยแอร์ ตามคำสั่งพี่ชาย เหมือนกันครับ

เป็นว่าภารกิจส่งข้าว 30 กก. เรียบร้อย ที่เหลือคือติดตามผลว่า ลูกค้าจะนำไปเป็นเมนูสุขภาพ ให้กับผู้สูงอายุในจังหวัดอุบลราชธานีครับ แล้วผมจะติดตามเรื่องนี้ ซึ่งน่านใจ มาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น