สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

19 เมษายน 2556 @ ถ่ายภาพรวมมิตรเพื่อนเรียนปริญญาโท ที่อุดหนุน "ข้าวปันสุข" ที่ ม.กรุงเทพ กล้วยน้ำไท ครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมกับน้องๆ มีเข้ารับฟังการสัมมนาครั้งที่ 7 จากคุณศรัณย์ สุนทรสุข ระหว่างรอวิทยากรและเพื่อนๆ ในชั้นเรียน ผมเลยขอถ่ายภาพรวมมิตรในรุ่นที่อุดหนุนข้าวไรซ์เบอรี่ เพื่อนำส่วนต่างรายได้ไปจัดตั้งโรงสีชุมชน จ้องถ่ายหลาย วันนี้พร้อมหน้ากันเลยขอถ่ายภาพไว้ก่อน จะได้นำมาเขียนบทความในบล็อกและโพสต์ใน facebook "ข้าวปันสุข" เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการ เนื่องจากเดือนกรกฎาคม 2556 นี้จะมีผลผลิตโดยตรงของโครงการที่ร่วมกับเกษตรกร ออกมา 5,000 กิโลกรัมครับ จึงอาจจะต้องเตรียมการสำหรับออเดอร์ล่วงหน้าไว้ก่อนครับ


น้องเท็น (ซ้าย) คุณนิ (กลาง) พี่ตู่ (ขวา) แก๊งค์ไรซ์เบอรี่ ครับ

ทุกคนช่วยกันอุดหนุน ซื้อซ้ำกันแล้ว โดยเฉพาะพี่ตู่ทานข้าวกล้องอยู่แล้ว เนื่องจากต้องการให้ลูกมีสุขภาพแข็งแรง น้องเท็นก็ที่บ้านชอบทาน จริงๆ แล้ว ในความคาดหวังของผม สำหรับทุกๆ ท่านที่อุดหนุนนั้น ไม่ต้องถึงขนาดทานกันประจำทุกมื่อ ส่วนตัวก็แนะนำว่า ทานอาจจะ 1 มื้อใน 1 วันก็น่าจะได้ครับ เชียร์ให้ทานแบบเพียวๆ ไม่แนะนำให้ผสมกับข้าวขาว แต่ถ้าลองทานแล้วไม่ชอบ ถึงจะผสมข้าวขาวก็คงต้องตามสะดวก หมดแล้วจึงจะซื้อใหม่ สักเดือนละครั้ง ไม่มากแต่ประจำก็เพียงพอแล้วครับ


ภาพที่เผลอตอนที่ทุกคนยังไม่พร้อม

เพราะผมลองคำนวญณดูแล้วต้องขายประมาณ 9,700 กก. จึงจะเพียงพอกับการตั้งโรงสีชุมชนได้ครับ หากปลายปีนี้สำเร็จ ปี 2557 ผมอยากจะให้กลุ่มเพื่อนชัยนาท มีเครื่องเกี่ยวข้าว และเครื่องดำนา ด้วยครับ ผมมั่นใจว่า จะสามารถปลดเปลื้องภาระหนี้สินของชาวนาที่ร่วมโครงการได้แน่นอนครับ

ว่าแต่ว่า ผมยังต้องไปตามถ่ายอาจารย์อีกหลายท่านเลยครับ ที่ช่วยอุดหนุนโครงการครับ ได้ภาพเรียบร้อยจะรีบนำมาแบ่งปันครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น