สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

1 กรกฎาคม 2556 @ ไปส่งข้าวสาร "ข้าวปันสุข" แบบกระสอบให้กับร้านต้นข้าว แถวถนนพระราม 2

สวัสดีครับเพื่อนๆ หลังจากไปรับข้าวที่ฝากทางอาจารย์ชัชวาลย์ ช่วยสีข้าวให้แล้ว พยายามจะมาส่งให้กับร้านต้นข้าว ภายในวันเดียวกัน แต่ฝืนสภาพการจราจรไม่ไหว จึงต้องมาส่งวันรุ่งขึ้นแทนครับ วันนี้ตั้งใจจะรีบออกมาส่งตั้งแต่บ้าย 2 แต่ติดงานเอกสารจึงออกเกือบ 15.30 น. กลัวรถติดมาก แต่กลับไม่ค่อยติดสักเท่าไหร่ น่าจะทันไปเรียนที่ ม.กรุงเทพ ให้ทัน 18.00 น. ด้วย มาถึงร้านต้นข้าวแล้ว รีบคุยกับน้องๆ ลงข้าว แล้วก็รีบไปเลย เหมือนเดิมกลัวรถติดครับ เพราะว่าวันนี้มีวิทยากรมาบรรยายด้วยครับ

สำหรับข้าวสารไรซ์เบอรี่ ที่นำไปส่งนั้นเป็นข้าวของคุณเพ็ญศรี ที่พึ่งเกี่ยวไปเมื่อเดือนที่แล้วครับ และโดยหลักการที่ปีหน้าเรากำลังจะรวมตัวกันระหว่างผู้ผลิต และผู้ค้า ทางร้านต้นข้าวก็จะกลายมาเป็นผู้ค้า ด้วยครับเพื่อช่วยเหลือเกษตรกร ในการจำหน่ายข้าว ซึ่งในอนาคตก็คงจะมีอีกหลายสายพันธุ์เข้ามาเพิ่มเติมครับ


ป้ายร้านต้นข้าว


หน้าร้านต้นข้าว


กำลังคุยกันเรื่องคุณภาพข้าวไรซ์เบอรี่


สามารถสั่งซื้อข้าวไรซ์เบอรี่ จากร้านต้นข้าว ได้ตลอดนะครับที่เบอร์มือถือ 081-135-6655 เข้าไปในซอย 43 ถนนพระราม 2 (หมู่บ้านสินทวี ข้าง รพ.บางมด) ครับ ภายในร้านยังมีข้าวปลอดสารเคมี หลายสายพันธุ์ จำนวนมากไว้รอบริการ

1 ความคิดเห็น:

  1. ร้านต้นข้าวยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ

    ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ค้าในโครงการข้าวปันสุขค่ะ

    ^_^

    ตอบลบ