สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

23 สิงหาคม 2556 @ ไปส่ง "ข้าวปันสุข" ให้กับผู้ค้ารายที่ 4 ที่ถนนไทรม้า จ.นนทบุรี ชื่อ "ร้านแม่ศรีเพ็ญค้าข้าว" ครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ ต่อเนื่องกันเลย จากขนส่ง 1 ที่เราไปส่งข้าวปันสุขให้กับผู้ค้า จ.ชุมพร ก็รีบตีรถมาที่ถนนไทรม้า จ.นนทบุรี ใกล้บ้านผมมาก ร้านอยู่ตรงข้าม CP freshmart ดูจากหน้าร้านมีจำหน่ายข้าวเป็นหลักครับ ส่วนตัวมองว่าทำเลดีมาก ใกล้กับหมู่บ้านหลายโครงการ ประเมินคร่าวๆ หากนำทุกหมู่บ้านมารวมกัน น่าจะเป็นหลักหมื่นหลังได้ครับ และเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อด้วยครับ โดยเฉพาะกลุ่มทที่ห่วงสุขภาพ ต้องการทานข้าวที่ปลอดสารเคมี


นามบัตรทางร้านครับ ก็ดีเหมือนกันครับ ข้าวคุณเพ็ญศรี (เกษตรกร)
แล้วมาจำหน่ายที่ร้าน "ศรีเพ็ญ" เห็นแล้วยังอมยิ้มตลอด ครับ


หน้าร้านครับ ข้าวทั้งนั้นครับ



กระสอบสีขาว ข้าวปันสุข ของเราเองครับ

วันนี้เป็นอีกวันที่ดีใจ เพราะมีผู้ค้าข้าวเพิ่มถึง 2 ราย ในวันเดียวกันครับ เดือนหน้าคงต้องเร่งหาผู้ค้า เพิ่มมากขึ้นในแต่ละจุด เพราะว่า อีก 2 เดือน เราจะมีผลผลิตจากเกษตรกร มากกว่า 15,000 กิโลกรัม ครับ เอาใจช่วย หสม.เพื่อนชัยนาทและโครงการฯ ด้วยครับ คืบหน้าอย่างไร จะรีบนำมาแบ่งปันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น