สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

3 มีนาคม 2556 @ ไปรับข้าวไรซ์เบอรี่ สำหรับโครงการ "ข้าวปันสุข" ที่ศูนย์การเรียนรู้พันธุ์ข้าวบ้านดักคะนน จ.ชัยนาท

สวัสดีครับ วันนี้มีกิจกรรมทั้งวัน ตั้งแต่เช้าไปส่งปุ๋ยอินทรีย์ให้เกตรกรในโครงการ ไปพบปราชญ์ด้านข้าว และรับข้าวไรซ์เบอรี่ ช่วงบ่ายไปพบปราชญ์ชาวบ้านที่ให้คำปรึกษาโครงการ "1 กระถาง 1 ตารางวา แปลงหญ้า แปลงดาดฟ้า เป็นนาข้าว" แล้วก็รีบมาที่ศูนย์ฯ พันธุ์ข้าวบ้านดักคะนน เพื่อรับข้าวไรซ์เบอรี่ ซึ่งอยู่ที่ชัยนาท ครั้งนี้มีสติ๊กเกอร์เรียบร้อยสวยงาม คราวที่แล้วไม่มีสติ๊กเกอร์ ผมต้องไปพิมพ์เอง ซึ่งก็ไม่สวยอย่างที่เห็นในภาพครั้งนี้ครับ





แพ็คเกจถุงคราวนี้มีสีสรรสวยงามครับ


บรรทุกเต็มที่ครับ


แหนบรถเกือบตรงเลยครับ



เต็มหลังรถครับ


เค็มท้ายรถครับ


ข้างคนขับรถก็เต็มครับ


กำลังจะกลับแล้วครับ


ยังสู้ได้สบาย เติมลมบางมาเรียบร้อยครับ

หลังจากไปแวะรับข้าวไรซ์เบอรี่ที่สุดท้ายบ้านดักคะนน แล้วก็มาส่งพี่ดวงพร ที่บ้าน จากนั้นก็จะไปแวะหาพี่เพ็ญศรี อีกครั้งเพื่อคุยเรื่องงบประมาณที่ทำแปลงนาข้าวทดลองเชิงคุณภาพในโครงการถุงยังชีพฯ แต่พี่เพ็ญศรี เห็นใจว่ารถปุยฝ้ายบรรทุกหนัก จึงมาหาที่บ้านพี่ดวงพร ตามคำแนะนำของพี่ดวงพร คือถ้าขึ้นสะพาน ที่ต่างระดับมาก หน้าทางเข้าบ้านพี่เพ็ญศรี ยางรถอาจมีปัญหาได้

ความคืบหน้าหลายโครงการ ที่เชื่อมโยงถึงกัน ผมจะรีบทำเว็บไซต์ให้เสร็จนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น