สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

15 มีนาคม 2556 @ ให้ผู้ช่วยของผม ไปรับข้าวไรซ์เบอรี่ สำหรับโครงการ "ข้าวปันสุข" ที่ศูนย์การเรียนรู้พันธุ์ข้าวบ้านดักคะนน จ.ชัยนาท

สวัสดีครับเพื่อนๆ ระหว่างที่ผมกำลังเตรียมงานบรรยายเกี่ยวกับ พรบ.ควบคุมการดื่มแอลกอฮอล์ฯ ที่บ้านพี่ดวงพร อิฐรัตน์ ผมก็ได้ให้น้องหนุ่ม ผู้ช่วยของผม ไปรับข้าวไรซ์เบอรี่ ที่ศูนย์การเรียนรู้พันธุ์ข้าวบ้านดักะนน จำนวน 100 ถุง ซึ่งเป็นทั้งการร่วมโครงการ "ข้าวปันสุข" และยังเป็นการ payback กลับในส่วนของโครงการถุงยังชีพถาวร เพื่อการฟื้นฟูอาชีพผู้ประสบภัย ด้วยครับ ดังนั้นบทความนี้ก็ไม่มีอะไรมาก จบแบบย่อหน้าเดียวละกันนะครับ



หนุ่มรับข้าวกับน้อง จนท. ของศูนย์พันธุ์ข้าวครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น