สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

8 สิงหาคม 2556 @ ไปส่ง "ข้าวปันสุข" ข้าวสารไรซ์เบอรี่ ให้กับผู้ค้า ที่ตลาด อตก. จตุจักร

สวัสดีครับเพื่อนๆ หลังจากกลับจากชัยนาทแล้ว เราต้องรีบเข้าไปที่ตลาด อตก. เพื่อนำข้าวสารไรซ์เบอรี่ หรือ "ข้าวปันสุข" นั่นเอง ให้กับคุณหนูนาที่ตลาด อตก.จตุจักร คุณหนูนากับเพื่อนๆ รอกันอยู่หลายคน เพื่อช่วยกันเรียงข้าวบนโต๊ะ และน่าจะแบ่งไปจำหน่ายอีก 2 บูธ ภายใน อตก. ด้วยครับ ไปถึงก็เริ่มค่ำแล้วครับ ดีที่ผมโทรหาคุณหนูนาก่อน เพราะว่าทุกคนรอข้าวอยู่ หลังส่งข้าวเสร็จ เราก็จะรีบไปเอา Roll Up แถวเสนานิคม เพื่อมาตกแต่งบูธให้ทีหลังครับ










เราไปรับ Roll Up แบบว่ารถติดมากๆ ครับ แล้วกลับมาตั้งให้ที่บูธ ที่ อตก. เพราะว่าพรุ่งนี้เป็นพิธีเปิดครับ กลับถึงบ้านก็เกือบ 4 ทุ่มครับ อย่าที่ทราบๆ กัน ช่วงนี้กรุงเทพฯ รถติดสุดๆ บวกฝนตกด้วยแล้ว สุดยอดมากครับ พรุ่งนี้ 9 สิงหาคม 2556 เรามีต้องนำสติ๊กเกอร์มาให้ที่ อตก. อีกครั้ง จะนำภาพมาฝากนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น