สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

8 สิงหาคม 2556 @ ไปชัยนาทเพื่อโครงการอบรมภาษาอังกฤษ และโครงการข้าวปันสุข

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้หลังเคลียร์งานตอนเช้าเสร็จ ผมกับหนุ่มก็รีบมาที่จังหวัดชัยนาท เพื่อไปรับข้าวไรซ์เบอรี่ ที่ฝากบรรจุข้าวสุญญากาศเอาไว้จำนวน 84 ถุง และไปรับข้าวที่บรรจุเรียบร้อยแล้ว ที่บ้านพี่ดวงพร อิฐรัตน์ อีกจำนวน 90 ถุง เนื่องจากทางคุณหนูนา ตลาด อตก. สั่งไว้นั้นมีจำนวนไม่เพียงพอ ประมาณบ่าย 4 โมง ก็รีบกลับกันเลยครับ มุ่งหน้านำข้าวไปส่งที่ ตลาด อตก.จตุจักร ดีกว่า เพราะว่าวันนี้จะพลาดไม่ได้ครับ พรุ่งนี้จะมีพิธีเปิดงานจำหน่ายข้าวทุกสายพันธุ์จากทั่วประเทศครับ


ที่นั่งแถวเดียวกับผม ใส่ข้าวมาเกือบเต็ม


ด้านหลังบรรทุกข้าวเต็มเอียดครับ

มาถึงตลาด อตก.จตุจักร พอดี ขอลง "ข้าวปันสุข" ก่อนนะครับ ครั้งผมคงต้องลงไปด้วย ไปคอยชี้แจงข้าวแต่ละแหล่งการผลิต ให้กับคุณหนูนา และเพื่อนๆ คุณหนูนา ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น