สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

8 กุมภาพันธ์ 2556 @ ไปพบคุณพนิดา ที่อุดหนุนซื้อ "ข้าวปันสุข" ช่วยสร้างโรงสีชุมชน แถวพุทธมณฑลสาย 2-3

สวัสดีครับเพื่อนๆ หลังจากที่ได้มีการประชาสัมพันธ์โครงการ "ข้าวปันสุข" ออกไป ส่วนตัวผมเองก็ไม่คาดคิดว่าจะได้รับการตอบสนอง จากผู้สนับสนุนอย่างมาก มีหลายๆ ท่านที่ผมลืมนึกไปถึงการถ่ายภาพเก็บไว้มาโพสต์ในบล็อก และ facebook ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมยินดีด้วยกัน หลังจากไปสำรวจโครงการบ้านเดี่ยวแถวบ้านกล้วย-ไทรน้อยแล้ว ผมก็รีบมาที่หมู่บ้านกรีนนิชชาเล่ต์ แถวพุทธมณฑลสาย 2 เพื่อนำข้าว 10 ถุงมาส่ง

และเมื่อได้พูดคุยกับคุณอาร์ต พนิดา แล้วอย่างเข้าใจถึงความเป็นผู้ให้เหมือนกัน คุณอาร์ตก็ขอช่วยขายให้กับคนรู้จักอีก 40 ถุง ซึ่งผมก็ยินดีมาก โดยคุณอาร์ต จะนำไปช่วยขายที่โรงเรียนรุ่งอรุณ ซึ่งผมเองก็ต้องขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ด้วยครับ








ถ่ายภาพคู่กันกับคุณอาร์ต

เป็นอีกวันที่ได้พบกับผู้สนับสนุน หรือจะเรียกผู้ใหญ่ใจดี ในทรรศนะของผมนะครับ งานช่วยเหลือแบบนี้ผมยิ่งทำก็ยิ่งมีความสุขครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น