สั่งซื้อกระเช้าข้าวไรซ์เบอรี่เป็นของขวัญปีใหม่ ข้าวคุณภาพสำหรับคนที่คุณรัก

ปัจจุบันเราสามารถจำหน่ายไปแล้ว 1,500 กิโลกรัม และมีข้าวไรซ์เบอรี่รอผู้สนบสนุนอยู่อีก 600 กิโลกรัม สามารถดูความเคลื่อนไหวบัญชี ซึ่งยังไม่อัพเดทนะครับ ผมจะนำมาทยอยให้ดูเพิ่มเติมครับ มีภารกิจค่อนข้างมาก ตัวบัญชีจะสมบูรณ์ขึ้นในอนาคตครับ และขณะนี้ "ระบบการสั่งซื้อ" สามารถใช้งานได้แล้ว กดที่ลิงก์นี้ครับ......ขอบคุณครับ ปรีดา 086-314-7866 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556

18 กุมภาพันธ์ 2556 @ ไปรับข้าวไรซ์เบอรี่ของบ้านดักคะนน เพื่อมาร่วมในโครงการ "ข้าวปันสุข" เพื่อตั้งโรงสีข้าวชุมชน ที่จังหวัดชัยนาท

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมมีธุระที่จังหวัดชัยนาทตั้งแต่เช้า พบผู้ใหญ๋ในโครงการข้าว โครงการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ไปพบปราชญ์ชาวบ้าน แล้วก็มาที่ศูนย์การเรียนรู้พันธุ์ข้าวบ้านดักคะนน เพื่อมารับข้าวจำนวน 110 ถุง ครับ ที่นี่ก็ปลูกข้าวไรซ์เบอร์รี่เช่นกัน แบบปลอดสารเคมี เท่ากับว่าเราทำตลาดของ 2 แบรนด์แล้วนะครับ และคงจะมีมากขึ้นอีกหลายแบรนด์ของเกษตรกร เพราะเราจะทำแบรนด์การตลาด "ข้าวปันสุข" เท่านั้นครับ

จริงๆ เราแวะที่นี่มาแต่เช้า แต่เนื่องจากข้าวยังไม่ได้บรรจุถึงซีลสุญญากาศ กว่าจะเสร็จก็เที่ยง จึงขอมารับช่วงบ่ายแก่ๆ ดีกว่าครับ ด้วยการไปทำธุระอื่นๆ ก่อนครับ แล้วมาที่นี่ก่อนไปเยี่ยแปลงนาที่ร่วมโครงการกับเราในเขตตำบลชัยนาท ครับ





ถ่ายภาพร่วมกับกคุณกุ้ง ภรรยกำนันธวัชชัย ที่ดูแลศูนย์ฯ นี้ครับ

ผมก็หวังว่าเราจะมีสมาชิกเกษตรกรมาร่วมโครงการเพิ่มขึ้น และจะพยายามทำตลาดผู้สนับสนุนจากส่วนกลางให้มีการซื้อขายล่วงหน้าให้ได้ก่อนเดือนกรกฎาคม 2556 ประมาณ 5,000 ถุง หรือ 5,000 กิโลกรัม ให้ได้นะครับ ก็หวังว่าทุกท่านจะให้การสนับสนุนสั่งซื้อล่วงหน้านะครับ ทางเรากำลังทำคูปองการจองซื้อข้าวปันสุข ล่วงหน้าให้เสร็จเร็วๆ นี้ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น